image banner
Triển khai thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Khoa học và Công nghệ đợt 2 năm 2023
Lượt xem: 123

Thực hiện Kế hoạch số 602/KH-SKHCN ngày 11/5/2023 của Sở Khoa học và Công nghệ về việc triển khai thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Khoa học và Công nghệ năm 2023; nhằm nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức. Sở Khoa học và Công nghệ đã tiến hành gửi 110 phiếu khảo sát đến người dân, tổ chức và các sở ngành để lấy ý kiến theo hình thức trực tuyến qua đường link hoặc mã QR, qua khảo sát, số phiếu thu vào là 107 phiếu, đạt 97,27%.

Nội dung lấy ý kiến khảo sát bao gồm:

- Tiếp cận dịch vụ: Đánh giá chất lượng cung cấp thông tin về dịch vụ, sự hài lòng đối với thông tin về dịch vụ và cơ sở vật chất tại nơi cung cấp dịch vụ hành chính.

- Thủ tục hành chính: Đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính.

- Sự phục vụ của công chức: Đánh giá về thái độ phục vụ, hiệu quả giải quyết công việc của công chức và sự hài lòng đối với sự phục vụ của công chức trong việc giải quyết thủ tục hành chính.

- Kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước: Đánh giá kết quả giải quyết công việc và sự hài lòng về kết quả giải quyết công việc của Sở Khoa học và Công nghệ.

- Các nội dung góp ý khác của người dân, tổ chức để giúp Sở Khoa học và Công nghệ thực hiện tốt hơn như: tính công khai, minh bạch; đơn giản hóa thủ tục, rút ngắn thời gian...

Kết quả khảo sát, trên 90% tổ chức đánh giá cao mức độ hài lòng về sự phục vụ của Sở Khoa học và Công nghệ trong năm 2023. Kết quả khảo sát thể hiện mức độ hài lòng tổng thể tương đối cao, nhưng vẫn còn một số điểm cần tiếp tục cải thiện. Các điểm mạnh cần được duy trì và phát triển, trong khi các điểm yếu cần được giải quyết để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu càng tốt.

Ca1.PNG

Ca2.PNG

Ca3.PNG

Ca4.PNG

Ca5.PNG

Ca6.PNG

Ca7.PNG

Trong thời gian tới, để nâng cao hiệu quả giải quyết TTHC, tăng sự hài lòng của khách hàng, Sở Khoa học và Công nghệ đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như sau:

- Cải thiện thời gian xử lý: Tăng cường hiệu suất và quy trình làm việc để giảm thời gian xử lý yêu cầu từ người dân và tổ chức.

- Tối ưu hóa dịch vụ trực tuyến: Đầu tư vào nền tảng trực tuyến, đảm bảo tính thân thiện, hiệu quả để giúp người dân và tổ chức tiếp cận thông tin, dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Cụ thể là hướng tới loại bỏ việc nộp hồ sơ giấy như hiện nay.

- Đào tạo: Đảm bảo công chức, viên chức được đào tạo thường xuyên để nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để cung cấp dịch vụ tốt hơn.

- Tích hợp phản hồi: Xây dựng một cơ chế tiếp thu phản hồi từ người dân và tổ chức, thường xuyên đánh giá và điều chỉnh dựa trên đó.

- Đẩy mạnh tuyên truyền: tại Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả, trên các phương tiện thông tin đại chúng về các tiện ích như nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến và bưu chính công tích. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh hiệu quả giải quyết TTHC, hoàn thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến./.

Văn phòng Sở (NTHT)


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
 
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1